Chính sách bảo mật thông tin
18/07/2020 Viewed: 8220

Đây là các quy định về chính sách bảo mật thông tin của khách hàng trong suốt quá trình đăng ký sử dụng các phần mềm học tập của Vinh Danh Education

chinh-sach-bao-mat-thong-tin

Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Để có thể sử dụng ứng dụng Riolish, người dùng phải đăng ký tài khoản sử dụng. Việc đăng ký thông tin được nhắc nhở khi người dùng thực hiện các chức năng trên điện thoại có yêu cầu quyền thành viên

Thông tin đăng ký gồm:

  • Email: 
    • Được sử dụng như tên đăng nhập
    • Sử dụng để xác nhận thông tin tài khoản Activation
    • Thực thi tính năng thay đổi hoặc thiết lập lại mật khẩu đăng nhập
    • Xử lý các tranh chấp các thông tin về tài khoản.
  • Full name: Họ tên đầy đủ được dùng để hiển thị lời chào trong ứng dụng (không bắt buộc)
  • Gender: Giới tính để tiện xưng hô trong thư từ gửi đi (không bắt buộc)
  • Phone Number: Số điện thoại (không bắt buộc)
  • Year of Birth: Năm sinh (để định hướng lộ trình học cho người học ở các độ tuổi khác nhau)
  • 01 câu hỏi khảo sát về thời gian học Tiếng Anh trong thời gian gần đây (để đề xuất và tư vấn lộ trình học Tiếng Anh phù hợp)

Các thông tin này được thể hiện ở:

  • Trang chủ Riolish: www.riolish.vn (mục Policy, Confidential Information)
  • Giao diện đăng ký thành viên (Registration) trên điện thoại

Lựa chọn: người học có thể tham khảo các bài mẫu miễn phí trước khi quyết định đăng ký thành viên.

Phạm vi sử dụng thông tin

Toàn bộ thông tin của người dùng được sử dụng cho các mục đích:

  • Xử lý các sự cố trong quá trình sử dụng, 
  • Thông báo chính sách mới, thông tin ưu đãi thông qua email và Zalo
  • Kích hoạt tài khoản qua Email
  • Phân tích và định hướng lộ trình học Tiếng Anh phù hợp theo độ tuổi, thời gian tiếp cận Tiếng Anh trong thời gian gần nhất.

Ngoài các mục đích trên, chúng tôi cam kết không sử dụng thông tin khách hàng vào bất cứ mục đích nào khác

Thời gian lưu trữ thông tin

Thời gian lưu trữ thông tin của khách hàng được bắt đầu kể từ khi đăng ký thông tin và trở thành khách hàng chính thức của Vinh Danh Education.

Toàn bộ thông tin được lưu trữ tập trung tại Server hệ thống và được định kỳ sao lưu dự phòng bởi người có nhiệm vụ để phòng ngừa các sự cố mất thông tin.

Quá trình lưu trữ sẽ được kết thúc khi Vinh Danh Education không còn hoạt động

Tiếp cận thông tin người dùng

Chúng tôi hạn chế đến mức tối đa các đối tượng có quyền tiếp cận thông tin người dùng

Quyền tiếp cận thông tin người dùng gồm:

  • Bộ phận học thuật: Tư vấn lộ trình, phương pháp học Tiếng Anh; phân tích xu hướng học Tiếng Anh.
  • Bộ phận Marketing: giới thiệu sản phẩm học Tiếng Anh mới, những thay đổi trong chính sách người dùng, etc.
  • Bộ phận IT: bảo trì hệ thống, back-up dữ liệu dự phòng.

Chúng tôi cam kết không chia sẻ dữ liệu người dùng cho bất cứ bên thứ ba nào khác.

Đơn vị quản lý thông tin người dùng

Công ty Tư vấn – Giáo dục Vinh Danh (Vinh Danh Education) là đơn vị chịu trách nhiệm về việc quản lý dữ liệu người dùng

Toàn bộ thông tin được lưu trữ tập trung tại Server hệ thống và được định kỳ sao lưu dự phòng bởi người có thẩm quyền để phòng ngừa các sự cố mất thông tin.

Người dùng có thể tham khảo hoặc truy vấn thêm thông tin qua các mục thông tin liên lạc bên dưới

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 347/20 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Số điện thoại: 0348.990.007
  • Website: https://www.riolish.vn
  • Email: customer-service@riolish.vn
Chỉnh sửa thông tin cá nhân

Việc chỉnh sửa, cập nhật thông tin người dùng do người dùng tự thực hiện thông qua chức năng quản lý User của ứng dụng học tập. Người dùng có thể cập nhật thông tin cá nhân của mình thông qua giao diện Edit Profile trên ứng dụng Riolish

Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo do Bộ phận Marketing thực hiện. Quy trình được thực hiện như sau:

  • B1: Người dùng gửi khiếu nại đến Bộ phận Marketing thông qua email ở phần trên.
  • B2: Bộ phận Marketing tiếp nhận thông tin và phản hồi về người dùng tình trạng nhận khiếu nại
  • B3: Nội bộ công ty sẽ truy vết và tìm ra bộ phận làm rò rỉ thông tin khách hàng và đề xuất phương án giải quyết
  • B4: Phản hồi cho khách hàng về việc khiếu nại trong 07 ngày làm việc.

Toàn bộ nội dung thông tin được thu thập được thông báo cho người dùng ở thời điểm đăng ký thành viên.

Famous Quotes